Đàn ông sẽ luôn sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu tình dục đúng nghĩa. Phụ nữ lại thể hiện ham muốn của mình nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Sự thiếu thẳng thắn của phụ nữ trong tình dục khiến những bí mật về ham muốn của họ chưa bao giờ thật sự được đưa ra ánh sáng.

Một người đàn ông có thể “ân ái” trước khi đi ngủ, gọi vợ dậy để thêm lần nữa vào lúc giữa đêm rồi thêm lần nữa trước khi đi làm.

Anh em nào chưa biết thì đó là tình trạng chung của các cặp đôi mới cưới. Thế phái đẹp thì sao?

Một cuộc khảo sát của Đại học bang Florida cho thấy nam giới có nhiều hưng phấn tình dục tự phát và những tưởng tượng “giường chiếu” thường xuyên cũng như đa dạng hơn so với phụ nữ.

Cuộc khảo sát cũng báo cáo rằng nhiều đàn ông nghĩ về tình dục ít nhất một lần một ngày, trong khi chỉ 25% phụ nữ làm điều tương tự.

Tuy nhiên, theo tiến sĩ Esther Wanjohi, một chuyên gia về phụ nữ và sức khỏe sinh sản tại Bệnh viện Nairobi (Kenya)

“Sẽ là sai lầm khi kết luận rằng phụ nữ có ít ham muốn hơn so với nam giới chỉ bằng những con số này. Phụ nữ sẽ có thể thể hiện sự quan tâm đến tình dục nhiều như đàn ông.

Tuy nhiên, rất nhiều yếu tố diễn ra trong cuộc sống của phụ nữ, khiến cô ấy không phản ứng tích cực với tình dục.

Ham muốn tình dục của phụ nữ thường bị ảnh hưởng bởi các vấn đề xã hội, tâm lý, y tế, thậm chí là chu kỳ sinh học”.

Không giống như đàn ông, tình dục có ý nghĩa đặc biệt hơn đối phụ nữ. Tình cảm thiếu gắn bó cũng là một yếu tố góp phần vào việc giảm thiểu ham muốn ở phụ nữ.

Xã hội đã đưa ra những khuôn mẫu nhất định khiến đàn ông cảm thấy bình thường mỗi khi cảm xúc ham muốn trỗi dậy.

Họ luôn muốn quan hệ tình dục mọi lúc nhưng khi thật sự được cho phép lâm trận lại có chút gì đó rụt rè, sợ không hoàn thành tốt “công việc”.

Trong khi phụ nữ lại chờ đợi những lời tán tỉnh và thường tỏ ra lưỡng lự trước những cuộc “yêu” nhưng bản chất bên trong lại hào hứng vô cùng.

Trong hoàn cảnh tối ưu, một người phụ nữ sẽ có cùng mức ham muốn tình dục – nếu không muốn nói là nhiều hơn so với một người đàn ông.

Không biết nói gì hơn, nâng ly chúc mừng nào anh em!

Theo Standardmedia.co